ดูรานยังเป็นเป้าสิงห์แม้ไร้พอชแล้ว

เอเยนต์ของกองหน้าชาวโคลอมเบียกล่าวว่า สิงห์บลูส์ ให้ความสนใจ ดูราน มานานแล้ว และหวังว่า วิลล่า จะพร้อมสำหรับการเจรจาด้วย ดูราน วัย 20 ปี กดไลก์โพสต์ที่เกี่ยวข้องกับ เชลซี จำนวนหนึ่งบน X นับตั้งแต่ที่ สิงห์บลูส์ พยายามเซ็นสัญญษกับเขาแบบยืมตัวในเดือนมกราคม อูไน เอเมรี่ กุนซือ แอสตัน วิลล่า กล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าเขาต้องการให้ ดูราน อยู่กับทีมต่อไป แต่สโมสรอาจถูกโน้มน้าวใจให้ขายเขาเพื่อสร้างสมดุลให้การเงิน โจนาธาน เอร์เรร่า… Read more

บอสใหม่ไบรท์ตันเจียมตนนิยามตัวเอง"กราวน์ดวัน"

กุนซือวัยแค่ 31 ปีเลือกมาย้ายจาก ซังต์.เพาลี หลังเพิ่งพาเลื่อนชั้นสู่บุนเดสลีกา เยอรมัน มาหาความท้าทายกับ ‘นางนวล’ แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แทนที่ โรแบร์โต้ เด แชร์บี้ ซึ่งออกไปคุม โอลิมปิก มาร์กเซย ยักษ์หลับแห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส งานนี้กุนซือดอยช์นอกจากตัดผมทรงใหม่ให้ดูยิ่งอ่อนเยาว์แล้ว ก็เตรียมมุกแบบยอดกุนซืออย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่นิยามตัวเอง ‘อะ สเปเชี่ยล วัน’ ตอนรับตำแหน่งที่ เชลซี… Read more

วิเคราะห์บอล ! พรีเมียร์ลีก แอสตัน วิลล่า พบ ลิเวอร์พูล 13 พ.ค.67

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 37 เกมนัดมันเดย์ไนท์ แอสตัน วิลล่า ที่กำลังต้องการเก็บคะแนนเพื่อรักษาอันดับ 4 ไปเล่นในถ้วยใหญ่ยุโรปในฤดูกาลหน้า จะเปิดวิลล่า ปาร์ค รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ที่จบอันดับ 3 เป็นที่แน่นอนแล้ว โดยคู่นี้จะเตะกันในเวลา 02.00 น.ของคืนวันจันทร์ที่ 13 พ.ค.ตามเวลาประเทศไทย เกมแรกที่พบกันที่ แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายชนะไปแบบขาดลอย 3-0 ผลบอลพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล บุกเฉือนชนะ… Read more

สกอตแลนด์โดนสวิสตีเจ๊า1-1

ที่ โคโลญจน์ สเตเดียม เมืองโคโลญจน์ เป็นศึก ยูโร 2024 กลุ่ม เอ นัดสอง ระหว่าง ตาร์ตัน ปะทะ สวิส เล่นมาถึงนาทีที่ 13 สกอตแลนด์ ทะยานออกนำก่อน 1-0 จากจังหวะสวนกลับเร็ว ซึ่งเป็นทาง คัลลัม แม็คเกรเกอร์ ไหลจากทางซ้ายเข้าในให้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ยิงบอลพุ่งโดน ฟาเบียน แชร์ สกัดพลาดหวดปลิ้นเข้าประตูตัวเองทั้งที่… Read more

ท่าเรือคว้าดุมบูญาผนึกโมต้า

การท่าเรือ เอฟซี ประกาศยืนยันบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ลอนซานา ดุมบูญา อดีตดาวซัลโวรีโว่ ไทยลีก มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้า สู้ศึกในฤดูกาล 2024/25 กองหน้าวัย 33 ปี มีส่วนสำคัญช่วย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าเทรเบิ้ลแชมป์มาครอง ในฤดูกาล 2022/23 ต่อเนื่องถึงซีซั่นล่าสุดที่คว้าแชมป์รีโว่ ไทยลีก ได้อีกหนึ่งสมัย ก่อนหมดสัญญากับ ปราสาทสายฟ้า และ ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ สิงห์เจ้าท่า เป็นที่เรียบร้อย สำหรับ… Read more

เชสกระตุ้นโฟเด้นยกระดับเกมให้ดีกว่านี้

สตาร์จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเกมเปิดสนามที่ชนะ เซอร์เบีย 1-0 โดยอยู่ครบ 90 นาที แต่ไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันนักแตกต่างกับการเล่นให้สโมสรในฤดูกาลที่ผ่านมาจนคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกไปครอง เชส วิเคราะห์เกมนี้ผ่านทาง บีบีซี โดยเน้นไปที่ โฟเด้น มากเป็นพิเศษว่าตัวรุกจาก “เรือใบ” จะต้องยกระดับเกมขึ้นมาให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้เพื่อช่วย “สิงโตคำราม” “คุณบอกว่ามันแค่เรื่องของแนวคิด? ไม่เลย มันเป็นเรื่องของสภาพจิตใจ คุณไม่สามารถบอกผมได้นักเตะอย่าง เทรนท์, อย่าง โฟเด้น, เบลลิงแฮม หรือ ไรซ์ ว่าพวกเขาไม่มีคุณภาพพอที่จะครองบอลในทุกพื้นที่ของสนาม”… Read more

เมรีโน่รอเลือกระหว่างบาร์ซ่า-ปืน

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า มิเกล เมรีโน่ มิดฟิลด์วัย 27 ปีของ เรอัล โซเซียดาด จะเลือกระหว่าง บาร์เซโลน่า หรือ อาร์เซน่อล หากเขาตัดสินใจย้ายออกจากแคว้นบาสก์ในช่วงหน้าร้อนนี้คำพูดจาก เว็บสล็อต ดีที่สุดในไทย เมรีโน่ เหลือสัญญากับ เรอัล โซเซียดาด จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 เท่านั้นและมีแนวโน้มว่ามิดฟิลด์วัย 27 ปีจะย้ายออกจากทัพ 'ลา เรอัล' หลังศึกยูโร 2024… Read more

แกรี่ชี้เทนฮากคู่ควรได้ทำงานต่อซีซั่นหน้า_1

“ปีศาจแดง” โค่นทีมเต็งอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ในศึกที่ เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ว่าอนาคตยังคงอยู่ในความไม่แน่นอนหลังจากผลงานในลีกซีซั่นนี้น่าผิดหวังจบไกลถึงอันดับ 8 ซึ่งแย่ที่สุดของสโมสรในรอบ 34 ปี “ผมไม่อาจไปเสนอหน้าที่ เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์” แกรี่ กล่าว “มันมีความมั่นใจเพียงน้อยนิดต่อ ยูไนเต็ด กับความสามารถในการหยุดไม่ให้แพ้ ซิตี้ เป็นครั้งที่สอง” “แต่มันกลับเป็นวันที่สวยงามและผลงานอันยอดเยี่ยมหลังฤดูกาลที่เลวร้าย ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงทุกอย่างสำหรับ เอริก เทน ฮาก, ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการคว้าแชมป์ เอฟเอ… Read more

เวสต์แฮมมองหาเซนเตอร์แบ็กเพิ่มอีก

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของเฮดโค้ชคนใหม่ จูเลน โลเปเตกี ต้องการเซนเตอร์แบ็กเข้ามาเสริมทัพเพิ่มสองคน และตอนนี้ได้ คิลแมน มาแล้วหนึ่งราย ค่าตัวมหาศาล 40 ล้านปอนด์ ก่อนหน้านี้ เวสต์แฮม ยื่นข้อเสนอ 30 ล้านยูโรขอซื้อ ฌอง-แกลร์ โตดิโบ แต่ถูก นีซ ตอบปฏิเสธข้อเสนอไปแล้ว และตอนนี้กำลังพิจารณาเป็นการภายในว่าจะกลับมายื่นข้อเสนอรอบสองหรือไม่ อีกหนึ่งเป้าหมายของ เดอะ แฮมเมอร์ส คือ… Read more

แฟนผีรออีกนิดเชื่อต่อสัญญาเทนฮากก่อนปรี-ซีซั่น

รายงานจาก ‘อีเอสพีเอ็น ยูเค’ว่าหลังจาก อินีออส สปอร์ตส์ รีวิวผลงาน เทน ฮาก ว่าสอบผ่านอนุญาตให้ทำหน้าที่ต่อหลังจากกดแชมป์ปีละหนึ่งรายการไล่จาก คาราบาว คัพ 2023 และ เอฟเอ คัพ 2024 เพื่อเป็นการตกรางวัลแก่กุนซือวัย 53 ปีฝ่ายบริหารก็เรียกตัวแทนของขงเบ้งดัตช์มาหารือเพื่อต่อสัญญาเพิ่มจากฉบับเดิมซึ่งจ่อหมดสิ้น มิ.ย. 2025 คาดว่าดีลใหม่จะผูกมัดจนสิ้นฤดูกาล 2026-27 แบบเพิ่มค่าจ้างอีกระหว่าง 35%-40% เวลานี้อยู่ในขั้นตอนต่อ-รองเงื่อนไขต่างๆ เชื่อว่าไม่มีปัญหา ‘อีทีเอช’ พร้อมฝากผลงานที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด… Read more